Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

LỢI ÍCH CỦA IN TEM PHỤ SẢN PHẨM

Đối với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài và phân phối tại thị trường Việt Nam bắt buộc phải có  in tem phụ và dán lên trên sản phẩm. Vậy tem phụ được in từ chất liệu gì và cần những thông tin gì trên tem phụ?
- Tem phụ thường được in trên decal giấy, là loại tem có 3 lớp, lớp đầu tiên là giấy, lớp thứ 2 là lớp keo và thứ 3 là lớp đế dùng để bảo vệ lớp keo bên trong trước khi sử dụng.
- Những thông tin có thể được thể hiện trên tem phụ: Tên nhà phân phối, xuất xứ sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng.
Để in tem phụ với giá tốt doanh nghiệp có thể chọn in chữ màu đen, kích thước nhỏ vừa phải, có thể đọc được thông tin hiển thị. Có thể nhờ xưởng in tư vấn thêm nếu bạn không rành về loại giấy, kích thước, số màu in.
Một số mẫu tem phụ tham khảo

Xưởng in tem nhãn chuyên thiết kế và in ấn các loại tem: tem decal giấy, tem 7 màu, tem decal trong, tem decal nhựa, tem cuộn, tem vỡ, tem bạc, thiếc, nhôm.
- Tư vấn, thiết kế miễn phí, báo giá nhanh nhất.
- In tại xưởng không qua trung gian nên giá thành luôn tốt nhất.
- Giao hàng miễn phí tại TPHCM và giao ra chành xe các tỉnh
Web tham khảo: xuongintemnhan.com
Email: xuongintemnhan.com
Zalo- viber: 0984 880 378


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MẪU LỊCH TREO TƯỜNG 2020

Xưởng in Bảo Tín xin gửi đến quý khách hàng mẫu lịch treo tường 2020 mới nhất Với thiết kế đặc sắc, hình ảnh sắc nét, được lựa chọn kỹ càng...